Vui như thế này đây


Mới đăng ký Google adsence  bên You tube chưa có gì cả , nghĩa là chưa chạy quãng cáo mặc dù đã có 10 video đăng từ rất lâu khoãng năm 2012 , không có  đăng ký.
Đột nhiên một ngày đẹp trời nhận được email thông báo như sau :

Các bạn có ai gặp trường hợp như tôi không ?
Sau khi xem và điền vào form ,Nhận nôi dung sau :

Cảm ơn bạn đã gửi đơn khiếu nại về hoạt động không hợp lệ.

Email xác nhận của tôi nằm ở đâu?

Nếu bạn không thấy email xác nhận trong hộp thư của mình, hãy kiểm tra thư mục spam phòng trường hợp email tình cờ bị đặt ở đó. Nếu bạn không tìm thấy thư ở đó thì có thể địa chỉ email bạn gửi trong trong kháng nghị không hợp lệ. Trong trường hợp này, hãy gửi lại đơn khiếu nại cùng với địa chỉ email liên hệ hợp lệ để bạn có thể nhận được phản hồi từ nhóm chuyên gia của chúng tôi.
Đối có trải nghiệm liền mạch hơn, hãy gửi đơn khiếu nại bằng cách sử dụng email bạn đã sử dụng khi đăng ký AdSense.

Khi nào tôi sẽ nhận được phản hồi?

Trong hầu hết các trường hợp, đơn khiếu nại được xem xét trong vòng 72 tiếng, tuy nhiên, do nhận được khối lượng lớn email nên chúng tôi có thể cần đến một tuần hoặc lâu hơn để xử lý. Nếu trước đây bạn đã gửi đơn khiếu nại cho tài khoản này, bạn có thể không nhận được hồi đáp cho đơn khiếu nại này hoặc các đơn khiếu nại trong tương lai. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng khiếu nại về việc vô hiệu tài khoản AdSense không đảm bảo rằng tài khoản sẽ được phục hồi. Xin nhắc lại, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các tài khoản bị vô hiệu hóa do hoạt động quảng cáo không hợp lệ, vui lòng truy cập vào trang Tài khoản AdSense bị vô hiệu hóa do hoạt động không hợp lệ của chúng tôi.
Cảm ơn sự kiên nhẫn và sự thông cảm của bạn.

Đồng thời nhận email sau

Để xem trả lời như thế nào.
Thật thú vị !
Vui như thế này đây Vui như thế này đây Reviewed by https://healthandlife2018.blogspot.com/ on 1:50 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.