Đảm bảo rằng các trang trên trang web của bạn đã sẵn sàng cho AdSense

Để thành công với AdSense, bạn cần các trang có nội dung độc đáo phù hợp với khách truy cập và cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Trước khi bạn áp dụng cho AdSense, chúng tôi khuyên bạn nên xem các mẹo bên dưới để đảm bảo trang của bạn ở trạng thái tốt.


Trang của bạn có gì đặc biệt?

Đã có rất nhiều trang web, vì vậy, hãy nghĩ xem điều gì sẽ khiến trang của bạn trở nên độc đáo. Mục tiêu của bạn là tạo nội dung gốc và nội dung phù hợp nhằm duy trì tương tác với người dùng cũng như khuyến khích họ đọc thêm.
Hãy xem xét cách bạn sắp xếp các yếu tố (văn bản, hình ảnh, v.v.) trên trang của mình. Hãy chắc chắn rằng bố cục của bạn trông hấp dẫn và đảm bảo rằng khách truy cập có thể dễ dàng tìm được thứ họ đang tìm kiếm. Hãy xem nguyên tắc trải nghiệm người dùng của chúng tôi để biết các mẹo về cách sắp xếp tốt nhất cho trang web của bạn.
Bạn cũng nên cung cấp phần nhận xét cho khách truy cập của mình. Phản hồi từ người dùng đã sử dụng trang web và đọc nội dung của bạn có thể thực sự giúp bạn cải tiến trang web của mình khi trang web phát triển.
Lưu ý rằng bạn sẽ cần kiểm duyệt phần nhận xét của mình để đảm bảo phần đó luôn tuân thủ chính sách chương trình AdSense và không có nội dung không phù hợp. Tìm hiểu thêm về nội dung do người dùng tạo và cách quản lý nội dung đó.

Các trang của bạn có điều hướng rõ ràng, dễ sử dụng không?

Thanh điều hướng (hoặc thanh menu) là một trong những thành phần quan trọng nhất trên trang web của bạn. Có được thanh điều hướng có thể truy cập, dễ sử dụng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp trải nghiệm người dùng thú vị và khuyến khích người dùng tương tác hiệu quả với nội dung của bạn.
Khi xây dựng thanh điều hướng, đảm bảo bạn cân nhắc:
  • Căn chỉnh - tất cả các thành phần được sắp xếp chính xác chưa?
  • Khả năng đọc - văn bản có dễ đọc không?
  • Chức năng - danh sách thả xuống có hoạt động chính xác không?

Ví dụ

Đối với trang web du lịch, thanh điều hướng của bạn có thể có dạng như sau:
-> Trang chủ <> Điểm đến <> Thư viện <> Bài đánh giá <> Giới thiệu về chúng tôi
Đối với trang web lập trình máy tính, thanh điều hướng của bạn có thể có dạng như sau:
-> Trang chủ <> C++ <> PhP <> JavaScript <> Người mới bắt đầu <> Giới thiệu về chúng tôi
Dù trang web của bạn là gì thì thanh điều hướng cũng cần giúp người dùng nhanh chóng hiểu được cách tương tác với nội dung trên trang web của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem hướng dẫn trải nghiệm người dùng của chúng tôi về cách sử dụng cấu trúc rõ ràng để hướng dẫn người dùng.

Trang của bạn có nội dung độc đáo và thú vị không?

Cung cấp nội dung gốc có giá trị là yếu tố rất quan trọng trong việc xây dựng cơ sở người dùng mạnh mẽ và trung thành. Khi người dùng thưởng thức nội dung của bạn, họ sẽ chia sẻ trải nghiệm với người khác và điều này cũng giúp bạn phát triển trang web của mình.
Bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng các tài nguyên bên ngoài, chẳng hạn như bài viết trên các trang web khác hoặc video được nhúng. Điều thực sự quan trọng là bạn sẽ đóng góp nội dung gốc của riêng mình, dù đó là kiến thức chuyên môn, ý tưởng cải tiến, bài đánh giá hay suy nghĩ cá nhân. Như đã nêu trong chính sách nội dung của chúng tôi, quảng cáo Google không được đặt trên các trang web có nội dung bị loại bỏ hoặc nội dung có bản quyền. Điều này vi phạm nghiêm trọng chính sách và có thể khiến quảng cáo bị vô hiệu hóa hoặc tài khoản của bạn bị đóng.
Để biết thêm thông tin về các phương pháp hay cho trang web của bạn, hãy xem Nguyên tắc chất lượng dành cho quản trị viên web.

Bước tiếp theo - đăng ký AdSense

Khi hài lòng với câu trả lời của mình cho các câu hỏi này, bạn có thể gửi đơn đăng ký AdSense. Sau đây là một vài tài nguyên khác mà bạn có thể thấy hữu ích:
Đảm bảo rằng các trang trên trang web của bạn đã sẵn sàng cho AdSense Đảm bảo rằng các trang trên trang web của bạn đã sẵn sàng cho AdSense Reviewed by https://healthandlife2018.blogspot.com/ on 12:27 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.